ID: 00648 (view : 13450)
ระบบการลงคำสั่งซื้อ (Order Entry)
Smart Consulting  26/05/2016 08:42:16
ควบคุมบัญชีลูกค้า ระดับปริมาณสินค้าคงคลัง และประวัติการจัดซื้อ ตามเวลาจริงตลอดเวลาระบบการลงคำสั่งซื้อ (Order Entry)
ของโปรแกรม Sage 300 ERP จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานด้วยการรองรับคำร้องขอของลูกค้าหลายรายการได้ภายใน
การทำรายการธุรกรรมครั้งเดียว ตัวอย่างเช่น รายการสั่งซื้อ หรือ รายการส่งคืน แต่ละรายการ สามารถมีที่อยู่สำหรับการจัดส่งสินค้า
พนักงานขาย อัตราภาษี วันที่ในการจัดส่ง สถานที่จัดส่งมาจาก และการกำหนดการขายของตัวเองได้ นอกจากนี้ระบบบันทึกใบสั่ง
ขายที่มีความยืดหยุ่นจะช่วยให้คุณสามารถตั้งราคาสินค้าได้ตามระดับของลูกค้า สถานที่ ส่วนลด และอื่นๆ อีกมากมายจากการที่คุณ
สามารถมองเห็นภาพตามเวลาจริงทำให้คุณสามารถยืนยันได้ว่ามีสินค้าอยู่ในคลังหรือไม่ หรือ หากสินค้าหมด สามารถหามาจากคลังสินค้าแห่งอื่นได้หรือสามารถสั่งซื้อจากที่อื่นหรือจะออกใบสั่งงาน หรือ เสนอสินค้ารายการอื่นเพื่อมาทดแทน โปรแกรม Sage CRMช่วยให้พนักงานขายของคุณสามารถดำเนินการตั้งแต่ขั้นตอนการเสนอราคาจนถึงขั้นตอน
การสั่งซื้อได้โดยที่ไม่ต้องเปิดโปรแกรม Sage 300 ERP

Name
*
Detail ( please do not exceed 1000 characters )
*
You have characters left.